Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm cho việc để nâng cao tài lộc

Tags

Cách đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc đúng phương pháp, đúng hướng để nâng cao tài lộc, công danh, sự nghiệp cho chủ nhân.

Đặt vật phẩm phong thủy đúng cách thức sẽ mang lại tài lộc, hưng vượng vượng cho người lãnh đạo, giúp họ vững mạnh sự nghiệp nhanh chóng.

Theo phong thuỷ người phương Đông, người làm việc nên bố trí những vật phẩm cát tường trên bàn khiến việc, điều Đó sẽ mang đến may mắn, sức khỏe và thành công, và sự thăng tiến nhanh trong sự nghiệp của họ. Chính vì thế việc đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc là khôn xiết quan trọng.


Trên bàn khiến việc sở hữu 3 phía, giữa bàn là vùng liên quan đến sức khỏe, cho nên bạn nên giữ gìn vùng này thật sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang thì nên đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng bạc.


Vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc

đầu tiên, nên đặt cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh trên bàn làm cho việc bởi tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian tập trung về 1 điểm giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo cho người khiến việc.

ngoài ra, người làm việc cũng nên tuyển lựa các biểu tượng như Kỳ lân, long mã…để đặt trên bàn khiến cho việc bởi nó sẽ đem đến sự thịnh vượng, no đủ và giúp chủ sở hữu tránh được những điều thị phi. cộng mang ngừng thi côngĐây là vật phẩm hình mẫu tháp bằng gỗ hoặc thủy tinh giúp nâng cao hơn trình độ, sự hiểu biết cho họ.

Những lưu ý:

Đối sở hữu những người hay đi khiến cho việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ bởi làm như vậy sẽ tạo điều kiện cho mọi chuyến đi của họ đều trơn tuột, an toàn và mạnh khỏe. các người khiến cho nghề môi giới, diễn viên, trạng sư, . bên trong phòng làm việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để giúp sinh tài lộc.

Hình tượng ba loài vật là Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì dân gian tương truyền rằng sẽ ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…

Trên bàn nên đặt 1 tật phẩm phong thủy bàn làm cho việc một loài vật Nghê sở hữu tác dụng trấn sát, trừ tà, kiểm soát an ninh chủ sở hữu thì khi đặt, nên lưu ý: Con đực thì bạn nên đặt bên trái, còn con mẫu đặt bên phải tính từ ghế ngồi nhìn ra bàn. Long Mã sở hữu nghĩa là Ngựa lồng đây là sự phối hợp của 2 hình tượng con vật ngựa và rồng sở hữu đầu rồng, thân ngựa chúng bộc lộ cho sự kiên trí, ý chí, các khát vẳng lớn và danh danh vọng cho chủ nhân.

những con vật phải quay đâù vào hướng nhà, không được hướng ra cửa chính hay qua cửa sổ đấy chính là hình tượng 3 cái vật như voi, cá, tam cước thiềm thừ. Tam cước thiềm thừ chính là con cóc sở hữu 3 chân, đây là 1 con linh thú trên lưng có cõng Bắc đẩu thất tinh. Đầu đội thái cực lưỡng nghi, chân đạp nguyên bảo sơn mồm ngậm 2 xâu tiền, theo tục truyền linh thú này thổ tiền nên phải quay đầu vào.


Cầu thủy tinh trên bàn làm việc

Ở góc Đông Nam trên bàn làm cho việc của chủ nhân nên đặt 1 loại cây nhỏ tươi tốt nhằm thu hút vượng khí, tài lộc và sự thăng tiến. tuy nhiên, bạn nên hạn chế xa những chiếc cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn.

Để đem lại các điều tốt đẹp cho chủ sở hữu bàn làm việc, thì hoa và cây cảnh cần được tươi và xum xuê. giả dụ cây trên bàn khiến việc bị chết, thì hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác. Góc Đông Nam của bàn khiến việc sở hữu thể đặt thêm các tượng fake cổ với màu đỏ hoặc là màu tía để biểu trưng cho sự ấm no.

Ở góc Tây Nam trên bàn khiến cho việc thì bạn mang thể đặt pha lê tròn hoặc quả cầu thuỷ tinh suôn sẻ nhằm tạo sự hoà đồng đối có các đồng nghiệp. Hướng Nam trên bàn làm cho việc cần đặt các chiếc đèn chiếu sáng nhằm cung ứng năng lượng cho bạn. Hướng Tây hoặc Tây Bắc trên bàn khiến việc thì bạn nên đặt những đồ vật trong văn phòng bằng kim khí, nên nhớ rằng phải đặt vật phong thủy trên bàn khiến việc thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.

cuối cùng, chỗ khiến việc phải thật gọn ghẽ, sạch sẽ, thông thoáng để sinh khí luân chuyển, tránh những cái khí phải chăng bị ngưng trệ. một bạn khiến cho việc sạch sẽ gọn ghẽ sẽ khiến bạn sở hữu cảm giác thoải mái và dễ chịu, công việc tiến triển rẻ hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon