Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

các "hộp nhà" chỉ bằng cỗ áo ngay giữa tỉnh thành nguy nga

Tags

không thể gọi nổi chậm tiến độ là những căn nhà như thông thường , vì chúng chỉ lớn hơn "quan tài" độ vài gang tay, không cửa sổ, 1 2 lối ra vào phải "chui", chật chội tới thảm thương.

nếu như đã từng phải than thở về căn nhà chật chội của mình, thì lúc thấy những cảnh tượng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ lại. Sống trong những căn nhà rộng chỉ đôi ba mét vuông này, ngay cả khi nằm ngủ, người ta cũng chẳng thể nằm doạng chân thường nhật. vậy mà phổ biến đứa ở Hong Kong đã phải "chui rúc" ở đây suốt hàng chục năm.Ẩn sau vẻ hào nhoáng, xa hoa của Hong Kong giàu có là các góc tối của sự bùng nổ nhà ở. phổ thông thành phố ở quốc gia này đang đứng hạng top ở những bảng dò la giá bất động sản toàn cầu.


Tuy diện tích chỉ sở hữu vỏn vẹn vài mét vuông, nhưng chi phí để "chui rúc" trong những căn nhà này lên đến hàng trăm đô la Mỹ một tháng, tăng đến 50% trong vài năm qua. Thậm chí có các căn hộ cho dân văn phòng rộng chỉ khoảng 18,5 mnhưng có giá tới hơn 11 tỷ đồng.

Đối có những người dân nghèo ko với tiền mua căn hộ ở hay những cặp vợ chồng trẻ thu nhập phải chăng nhưng vẫn muốn ở khu vực trung tâm , thì những "hộp nhà" này đối sở hữu họ là lựa chọn không thể khác.



Đây là căn hộ của ba người: Anh Wan, anh Lam và chị Kitty Au. Mỗi người 1 buồng rộng khoảng 2mhai , xếp chồng lên nhau, ko phải sở hữu cửa sổ.
Nhà kiểu hộp xếp chồng, mỗi người 1 ô giúp người dân tiết kiệm diện tích tối đa. Căn nhà rộng 11mchật kín đồ đoàn của chị Li cùng 2 trẻ con . quần áo treo khắp phòng, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế, giường,... Cũng đã chiếm gàn hết chỗ sinh hoạt. Tiền thuê nhà 1 tháng sắp 600 đô la Mỹ cũng tốn hết nửa tháng lương ít oi của chị. Ông Tạ Chu, 1 người bồi bàn về hưu đang nằm trong căn nhà "quan tài" của mình. rộng rãi người dân ở đây cho biết, sống trong các căn nhà như thế này chẳng thể tránh khỏi sự bừa bộn, thậm chí sở hữu cả gián, rệp,... Căn phòng nhỏ đến mức nằm ngủ cũng không thể choãi chân ra, đầu gối phải quay ra ngoài cửa của ông lão Cheung, năm nay đã 80 tuổi. Khu vệ sinh chung với một bồn rửa độc nhất cho khoảng hai chục con người quành khu nhà "quan tài". Ở Hong Kong, với tới 200.000 ngàn người (trong chậm triển khai số lượng con nhỏ dưới 15 tuổi lên tới 35.000 em) đang sống "chui rúc" trong những chiếc hộp như vậy, thậm chí còn kinh khủng hơn rộng rãi .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon