Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tim với tặng nhà sang chảnh thế này để khiến cho hòa với Trương Quỳnh Anh như hai năm trước ?

Tags

Đầu năm 2015, sau scandal Trương Quỳnh Anh ấp ủ con bỏ nhà ra đi làm cho Tim 1 phen hoảng loàn. Ngay sau chậm tiến độ , nhân dịp 8/3 Tim đã tìm tặng vợ một căn hộ sang trọng để làm cho quà xin lỗi.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
Tim đã mua cách “xin lỗi” vợ nhân dịp 8/3 bằng việc mua đất mới cho vợ và con trai. Sự ra đi của bà xã đã thức tỉnh giấc Tim, anh từng tâm tư trên trang cá nhân , đã trông thấy lỗi và phải yêu thương vợ con nhiều hơn.
Căn hộ mang diện tích 45m2, độ cao trần tới 4,6m, mẫu mã được hai phòng ngủ, hai toilet, phòng khách, bếp khá phổ biến .
các không gian được mẫu mã cực sáng tạo, có độ sáng và thoáng trong việc nhận ánh sáng trùng hợp , gió lùa và tầm nhìn thoáng đạt ra không gian thơ mộng của Sài Gòn.
Dưới đây là hình ảnh căn hộ sang chảnh của vợ chồng Tim trước khi vướng tin đồn ly hôn:

=
Phòng ngủ với tông màu sáng, mang cửa sổ hướng nhìn toàn cảnh thành thị .
Mọi chỗ trong căn hộ đều được chiếu ánh sáng bỗng nhiên Phòng khách sang trọng và mát mẻ sở hữu dàn cây xanh bên ngoài Phòng bếp trang trí đơn thuần mà đẹp Quỳnh Anh tự tay tỷ mỉ cho từng chi tiết trong trong nhà Nữ diễn viên chịu thương chịu khó trang hoàng cho ngôi nhà trở nên long lanh hơn Tủ quần áo phổ biến cho cả 2 vợ chồng Nơi Quỳnh Anh điểm trang mỗi khi ra ngoài Quỳnh Anh đã từng rất ưng ý có căn hộ vừa tiền nhưng đẹp nhẹ nhàng này


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon