Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Căn hộ 36m² đẹp như tranh vẽ mà vẫn đa số các phòng chức năng

Tags

Chỉ mang 36m², căn hộ nhỏ này vẫn hồ hết những phòng ngăn nắp, khôn xiết phù hợp sở hữu cuộc sống hiện đại .

Nằm ở trung tâm thành thị Gothenburg, trong 1 khu phường đầy màu sắc và nở rộ, căn hộ nhỏ nhắn mang bắt mắt Scandinavia này xứng đáng được gọi là 1 ngôi nhà đích thực . Căn hộ sở hữu diện tích 36m2 sở hữu khoảng hai phòng sinh hoạt và 1 nhà bếp. Bí quyết bài trí sáng tạo trong căn hộ giải quyết được cuộc sống của người tỉnh thành tiên tiến . Bạn mang thể thấy rõ điều ấy chuẩn y các bức ảnh lung linh dưới đây:
Phòng khách
Phòng khách khôn xiết sáng sủa, thoáng mát nhờ với cửa sổ lớn ở hướng Bắc, cho phép chúng ta với thể chiêm ngưỡng được mái nhà tuyệt đẹp sở hữu cá tính Thụy Điển. Những dầm bằng gỗ được phơi sáng trên nền trắng thiết lập tông màu đen, trắng đầy bắt mắt và ko kém phần tinh tế cho căn hộ.


Phòng khách sở hữu không gian cộng phòng ăn nhưng chẳng hề tạo cảm giác ko thả sức. Bù lại, không gian nối ko gian này còn tạo sự thuận lợi , rất hợp sở hữu những căn hộ sở hữu diện tích khiêm tốn. Không gian phòng khách đơn thuần có phòng nhỏ và những cái ghế đen tương đối lớn so sở hữu bàn. Ko gian tiếp khách được xếp ngay cạnh cửa sổ sở hữu thể nhìn ra quanh đó rộng to . Cách trang trí đến ngay phía trên tạo không gian luôn chứa chan ánh sáng. Góc tiếp khách nên thơ hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chậu cây xanh đặt ở phía cửa sổ. Góc phòng khách nhỏ xinh nhưng lại khiến cho chúng ta bị xí gạt thị giác nhờ sắc trắng chủ đạo bao khắp tường nhà. Vạch kẻ đen làm cho không gian thêm khía cạnh và vượt trội .
Phòng ngủ
1 trong các điểm đặc sắc của căn hộ mang phòng ngủ cực kỳ duyên dáng với thiết kế cửa sổ ngay gần giường ngủ cực kỳ quen thuộc. Điều này làm cho bạn cảm thấy ko gian phòng ngủ thật lý tưởng vì có thể nhìn ra tiếp giáp với ngay trên cái giường của mình. Phòng ngủ chỉ đủ kê một loại giường nhưng vẫn hết sức tươi sáng mang những gam màu được sử dụng trong phòng. Thanh gỗ chắn giường vừa ngừng diện tích giường ngủ vừa trở thành giá treo đồ thật thông minh, dễ dàng . Sắc trắng chủ đạo trong căn hộ khiến cho phòng ngủ cao rộng đến bất thần . Đặc thù các thanh gỗ màu đen điểm xuyết làm ko gian nơi ở của bạn phát triển thành mang điểm thu hút . Đặc biệt, ngay đầu giường mang cửa sổ nhỏ, mở ra cả không gian rộng to bên ngoài. Bạn với thể sảng khoái hít hà cảm nhận cuộc sống bất chợt xuất sắc tiếp giáp với tràn trề ánh nắng tinh khôi ngay khi tỉnh giấc.
Nhà bếp


Nhà bếp được trang hoàng trang nhã và bất tận với cửa đẹp được khiến cho bằng gỗ sồi và các vật dụng cơ khí bằng thép không rỉ. Phần lớn mọi thứ đều được thắp sáng bởi các dòng đèn lung linh như ánh đèn sàn diễn tạo ko gian nấu ăn yên ấm. Thiết kế nhà bếp và khu vực khiến cho việc mở tạo nên tương tác xuất sắc với không gian phòng khách. Bàn ghế ăn có màu trắng sáng ngời, đều là những dạng bàn ghế cao, ngoại hình thích hợp cho người ngồi ăn tha hồ . Ngay bên cạnh là ko gian thổi nấu , rửa bát... Sự bài trí đồ đạc vô cùng ngăn nắp sở hữu các kệ tủ cất đồ đóng kín. Bên cạnh đó , bức tường trắng được treo giá cất đồ trang hoàng còn khiến cho ko gian nơi này đậm chất thơ. Một góc nhìn toàn diện hơn cho ko gian ăn uống tiếp nối ko gian phòng khách. Điểm nhấn chính là không gian chất thơ nổi trội và tạo cảm giác rất rộng rãi , thả sức . Từ bàn ăn, bạn với thể sang phòng khách chỉ trong vài bước chân. Thậm chí, hai ko gian luôn nhìn thấy nhau nhưng không phải tác động tới nhau thì còn gì xuất sắc hơn?


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon